@@เทรนด์ความงาม แฟชั่นเสื้อผ้า เทรนด์เกาหลี แฟชั่นผม เทรนด์การแต่งตัว ดีไซน์ สุขภาพอ่อนเยาร์@@

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

การ แต่งหน้าอ่อนๆ




เทรนด์หน้าเปลือยเปล่า สวยนวลเนียน ดูสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า กำลังมาแรงในช่วงหน้าร้อนปีนี้ โดยมี การใช้รองพื้นเพียงน้อยนิด เลือกใช้สีเมคอัพที่กลมกลืนกับสีผิวมากที่สุด เทคนิคที่ช่วยเพิ่มลุคนี้ให้ดูมีชีวิตชีวาก็คือ แต่งเปลือกตาด้วยกลอสหรือบาล์ม แตะทับอายแชโดว์สีเนื้อครีมเบจธรรมชาติ ปัดมาสคาร่าสีดำหลายรอบ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้าที่เปลือยเปล่า ส่วนโหนกแก้มใช้บลัชออนสีธรรมชาติ ไล้ให้บางเบา ส่วนเรียวปากใช้นิ้วมือแตะลิปบาล์มแล้วแต่งแต้มเบา ๆ เท่านั้น
      สีส้มและสีพีช เป็นสีคลาสสิกประจำสปริง - ซัมเมอร์ 2010 นี้ด้วยเหมือนกัน เพราะเป็นเฉดสีที่จะช่วยให้ผิวสีแทนดูอบอุ่น อาจลดความเข้มของเรียวปากด้วยการแต่งให้เป็นแมตต์จาง ๆ เหมือนสเทนลุค แต่งหน้าให้เป็นโทนสีกลุ่มเดียวกันทั้งใบหน้า แต่เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้า ด้วยเทคนิคการใช้อายแชโดว์ลงบนเปลือกตาที่ยังไม่แห้งสนิท จนทำให้เห็นสีเกาะกลุ่มกันอย่างเห็นได้ชัด บลัชออนควรเลือกเฉดกลาง ๆ อย่างส้มอมชมพูไล้ที่พวงแก้ม จะให้ความอบอุ่นที่เป็นธรรมชาติ จากนั้นลงเบจด้วยลิปบาล์ม แล้วใช้กลอสสีพีชแตะพื้นปากด้วยลิปสติกสีส้มอ่อนก่อน หรืออาจใช้แปรงแตะคอนซีลเลอร์ที่เรียวปากก่อนให้กลมกลืน ก็จะดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทาปาก

    BeautyTrend     
       ร้อนแรงกับการใช้สีชมพูสดใสแต่งแต้มใบหน้าต้อนรับซัมเมอร์ เน้นสีชมพูเข้มบนใบหน้าเพียงจุดเดียว ส่วนอื่น ๆ ที่เหลือก็ค่อยไล้ด้วยสีอ่อนสว่าง

    BEAUTY TIPS    
      5 ขั้นตอนง่าย ๆ กับเคล็ดลับผิวกระจ่างใส

     1. ดูแลสุขภาพจากภายในสดใสสู่ภายนอก โดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ รวมไปถึงรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิว

    2. ทำอารมณ์ให้แจ่มใสอยู่เสมอ เพราะถ้าหงุดหงิด โมโหง่าย จะทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดไม่ได้ ส่งผลให้สุขภาพผิวแย่ไปด้วย

    3. ล้างเครื่องสำอางให้สะอาด เหตุที่หน้าไม่กระจ่างใสก็มีส่วนจากการที่เราล้างหน้าไม่สะอาด จึงส่งผลให้ครีมบำรุงผิวซึมซาบได้ไม่ดี การล้างหน้าอย่างสะอาด ทำให้ครีมบำรุงผิวมีประสิทธิมากยิ่งขึ้น

    4. ขาวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง เพราะถั่วเหลืองเป็นอาหารของเซลล์เริ่มต้นที่คอยสร้างสารที่เป็นส่วนประกอบ สำคัญของผิว จึงสามารถเข้าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียลึกถึงเซลล์ผิวชั้นต่อชั้น ให้ผิวแข็งแรงขึ้น

     5. ที่สำคัญ สาวๆ คงหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ จึงควรใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวีเอ และยูวีบี เพื่อปกป้องทั้งภายนอกและภายในเซลล์ผิวชั้นอิพิเดอร์มิสด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

fashions-health

Recipes95-for you Headline Animator

fashions-health"mayyo95" Headline Animator

Powered by Translate

fashions-health"mayyo95"

↑ Grab this Headline Animator

" Fashions " "ออกแบบ ดีไซน์" Headline Animator

Google Blog Search

Zen Fish Tank (Aquarium) by LocalHealers 2

ฟังเพลง>>ด้านนี้เลยค่ะ>>

S! Radio
VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
เพลง Today Was A Fairytale-Taylor Swift
ศิลปิน Verious Artists VALENTINE'S DAY (SOUNDTRACK)
อัลบั้ม VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน

VDO แฟชั่น2010

Exercise-yoga95 Headline Animator

Exercise-yoga95

↑ Grab this Headline Animator