@@เทรนด์ความงาม แฟชั่นเสื้อผ้า เทรนด์เกาหลี แฟชั่นผม เทรนด์การแต่งตัว ดีไซน์ สุขภาพอ่อนเยาร์@@

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

วิธีการสวมใส่เครื่องประดับฤดูร้อน

Rings




(pippasmall.com) เป็นวัตถุจริงของหื่นของฉัน แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีบุคคลอื่นจ่าย I love it all แต่กำไลและสร้อยคอกับ chunks และ slivers หินน้ำแข็ง
ครีมสีฟ้ามากและเพียงตั๋วสำหรับเนือยอาหารกลางวันกลางแจ้งหรือบาง งาม, more แนบเนียนวันในสำนักงานฝันของอ่อนเพลีย อาหารกลางวันกลางแจ้งงามบางแห่ง ที่ล้มเหลวอย่างน้อยอุปกรณ์ของเราอยู่นอกเหนือการประณามและเรามีความสะดวก สบายของกาลิเลโอรู้ว่าจะไม่อนุมัติข้อสงสัยของพวกเขาที่เขาได้ไม่นานและใน กรณีตายก็ยุ่งกับดวงจันทร์ของเขาใด
วิธีสวม JEWELLERY SUMMER


สัปดาห์ที่แล้วเรา addressed ปัญหาการกดของรองเท้าฤดูร้อนแบน
สัปดาห์นี้เราจะหารือเกี่ยวกับการครบรอบ 400 ของกาลิเลโอค้นพบดาวพฤหัสบดีสี่ดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ล้อเท่านั้น เราจะหันความสนใจของเราฤดูร้อนและขาดอุปกรณ์ของเรานั้น มีตัวอย่างเช่นหลุมขนาดใหญ่ในชีวิตของฉันที่ร้านขายแอร์แมสมากขึ้นควร เป็นร้านขายแอร์แมส (ตามที่เห็นในฤดูใบไม้ผลิฤดูร้อนแคทวอล์ / เหนือ) เพื่อ underrated ทำไม cufflinks เงินเป็นคำ dernier ในเก๋ ๆ ที่เราพูดใน Wapping และ cuffs ของเคลือบฟัน H (£ 375; hermes.com) เป็นเพียงนิยาย
ฉันมีหนึ่งในสีขาวและทองที่ฉันตั้งใจจะสวมกับทุกสิ่งระหว่างนี้และเดือนใน ขณะที่วางแผนว่าฉันจะจ่ายอย่างน้อยสองขึ้นต้นด้วยสีเบจ (ผมชอบพวกเขาซ้อนกันคุณจะเห็น . มันกระดิกนิดฉันรู้ แต่สิ่งที่ผมสามารถพูด? ฉันจาก Alderley Edge . )
เป็นที่ยอมรับฉันลำเอียงต่อ บริษัท ที่ทำให้มีเลือดดีของ H ในเกือบทุกอย่างมันผลิต : รองเท้าแตะแบนพ่น, washbags สำหรับฉันรู้ว่ามันทำให้พวกเขาบนอานด้วย แต่แม้ฉัน, เสเพลเป็นฉันไม่สามารถคิดเหตุผลว่าทำไมฉันต้องสันหลังไม่ว่าจะมี H ในหรือไม่ แต่ไม่เพียงสิ่ง H -- ต่างหู Voltige (£ 335) เป็นพิเศษสวยแช่งด้วย
สำหรับฤดูร้อนที่เหมาะสม more bling ก็ยากที่จะปรับปรุงใน Van Peterson (vanpeterson.com) ทำให้ต่างหูที่ dangly โดยไม่ต้องทั่วไปมองเห็น แต่รอบคอบและราคา -- มีมากมายรอบ 100 ปอนด์เครื่องหมาย -- เช่นที่คุณไม่รู้สึก toooo ผิดเกี่ยวกับการซื้อตัวคู่ คนเงินและสีเขียวอมฟ้า (My £ 165) มีประกันรับฉันชมเชยเวลาที่ฉันสวมใส่ได้ทุกและฉันมั่นของมุมมองที่ blondes ไม่สามารถมีเงินเพียงพอและมีสีเขียวขุ่นใกล้ใบหน้าของพวกเขา ถ้าคุณจะอวดความรู้คุณอาจจะสรุปได้ว่าฉันมีคู่ต่างหูมากกว่านั้นกว่าจะเคร่ง ครัดจำเป็น แล้วอีกอย่าง tops ฤดูร้อนไม่มีขีด จำกัด บนกับจำนวนผู้หญิงต้องการร้านค้าเพื่อกับละทิ้ง และถ้าคุณสามารถไปที่ร้าน Van Peterson ในเชลซีพวกเขากำลังรองรับมากขึ้นเกี่ยวกับการผสมสีที่แตกต่างเพื่อผู้ที่ แสดง

หลังที่เราเริ่มต้นด้วยกำไล, กำไล Peridot Melissa แท้จริงของ (£ 120; austique.co.uk) น่ารัก แต่, อีกครั้งหนึ่งไม่พอจริงๆ นอกจากนี้เมื่อมาถึงทำสิ่งที่สวยงามด้วยหินสวยงามของงาน Pippa Small
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

fashions-health

Recipes95-for you Headline Animator

fashions-health"mayyo95" Headline Animator

Powered by Translate

fashions-health"mayyo95"

↑ Grab this Headline Animator

" Fashions " "ออกแบบ ดีไซน์" Headline Animator

Google Blog Search

Zen Fish Tank (Aquarium) by LocalHealers 2

ฟังเพลง>>ด้านนี้เลยค่ะ>>

S! Radio
VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
เพลง Today Was A Fairytale-Taylor Swift
ศิลปิน Verious Artists VALENTINE'S DAY (SOUNDTRACK)
อัลบั้ม VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน

VDO แฟชั่น2010

Exercise-yoga95 Headline Animator

Exercise-yoga95

↑ Grab this Headline Animator