ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จัดงาน Emporium Fashion in Bloom 2010 (เอ็มโพเรี่ยม แฟชั่น อิน บลูม ทูทาวด์ซันเท็น) เผยแฟชั่น คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2010 จากซูเปอร์แบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Bally / Dior / Fendi / Gucci / Hermes / Kenzo / Prada / Salvatore Ferragamo ให้เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดตเทรนด์สุดฮอตก่อนใคร พร้อมชม Spring / Summer Fashion Showcase เพื่อจุดประกายไอเดียการแต่งกายแบบอินเทรนด์ ระหว่าง วันที่ 3 - 18 มีนาคม 2553 ณ โมชั่น ฮอลล์ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์

สำหรับ แฟชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2010 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ชาลิสา วีรวรรณ เอ็มโพเรี่ยม เพอซันนอล สไตลิสต์ ได้เผยซัมเมอร์ลุคสุดชิครับลมร้อนเป็นไอเดียแก่สาวๆแฟชั่นนิสต้าได้ลองเอามา ประยุกต์ใช้ในการเลือกช้อปและแต่งตัวได้อย่างสนุกสนานกันมากยิ่งขึ้น โดยเทรนด์ที่มาแรงมากอันดับแรงเลยคือ สปอร์ตตี้ (Sporty) ที่นำความกระชับกระเฉงและทะมัดทะแมงของกีฬาสุตฮิตไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล เทนนิส รักบี้ หรือแม้แต่ วินด์เซิร์ฟ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่นในซีซั่นนี้ ซึ่งถูกทำให้ทันสมัยและดูเป็นแฟชั่นที่เก๋ไก๋สวมใส่ได้จริง อาทิ กระโปรงทรงสั้นสไตล์เทนนิส เป็นต้น อีกลุคที่ยังคงร้อนแรงไม่เลิกคือ เท่สไตล์ทหาร (Military) ที่ปรับภาพจากหญิงสาวอ่อนหวานให้ดูเข้มแข็งด้วยชุดสไตล์เครื่องแบบแต่แลดู สวยเก๋ด้วยรายละเอียดและสีสันที่สดใส และอีกหนึ่งลุคสำคัญของซีซั่นนี้คือ ชนเผ่า (Tribal) ที่อวดโฉมผ่านลายผ้าพิมพ์สดใสสร้างความโดดเด่นตื่นตาให้กับฤดูกาลนี้เป็น พิเศษ หลากหลายด้วยเทคนิค อาทิ การมัดย้อม ทอสาน บาติก หรือแม้แต่ การตีความใหม่ของเดนิม (Denim) ที่ดีไซเนอร์ชื่อดังต่างนำมาประชันกันจนทำให้การแต่งกายในซัมเมอร์ปีนี้สนุก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้บรรดาแอคเซสเซอรี่ทั้งหลายต่างยิ่งช่วยทำให้เครื่องแต่งกายสมบูรณ์ แบบมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าความสดใสแห่งสีสันได้กลับมาเยือนโลกแฟชั่นอย่างเต็มรูปแบบแล้ว



Bally

Bally Where the Finest Comes Naturally - Womens SS10 Collection คอ ลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2010 ในส่วนของคอลเล็กชั่นรองเท้านั้นเน้นไปยังการใช้หนังที่มีคุณภาพสูงประกอบ กับดีไซน์ที่เรียบหรู รองเท้าในทุกๆแบบถูกตัดขนาดเพื่อให้ได้สัดส่วนที่ถูกต้อง รองรับกับรูปร่างและเกิดความพอดียามสวมใส่ ดูน่าครอบครองเป็นที่สุดในซัมเมอร์นี้
ดิ เอ็มโพเรี่ยม เผยเทรนด์ แฟชั่น สปริง-ซัมเมอร์
- รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อปลายเปิดด้านบนเย็บติดด้วยถุงหุ้มข้อเท้าลักษณะคล้ายถุง เท้ามี 2 สีให้เลือกคือ สีสนิม และ สีเทา มีทั้งแบบหนังแกะและหนังกลับ



- รองเท้าส้นสูงสายหนังไขว้ก็มีมาให้เลือกใช้ทั้งแบบที่ทำจากหนังงูและหนัง แก้ว ดูสง่างามยามสวมใส่ไม่แพ้กัน



- รองเท้าส้นเตี้ยคลาสสิกในสไตล์ Mary-jane ซึ่งมีให้เลือกทั้งที่ทำจากหนังแก้วและหนังงู ดูน่าครอบครองเป็นที่สุดในซัมเมอร์นี้
ส่วนคอลเล็ก ชั่นกระเป๋าในฤดูกาลนี้ให้ความใส่ใจในรายละเอียด ตกแต่งประดับประดาอย่างหรูหราและฟุ่มเฟือย ทั้งการจับจีบ จับรูด ตัดแปะด้วยเนื้อหนังคุณภาพดีโดยใช้ทั้งหนังกลับ หนังแกะ และหนังงู พร้อมด้วยหูจับแบบถักเป็นเกลียว และตัวฮาร์ดแวร์เปิด-ปิดกระเป๋าทรงเรขาคณิต ซึ่งทั้งหมดต่างผสมผสานกันอย่างลงตัวเต็มไปด้วยรสนิยม
ดิ เอ็มโพเรี่ยม เผยเทรนด์ แฟชั่น สปริง-ซัมเมอร์

กระเป๋าในฤดูกาลนี้ให้ความใส่ใจ ในรายละเอียด ตกแต่งประดับประดาอย่างหรูหราและฟุ่มเฟือย ทั้งการจับจีบ จับรูด ตัดแปะด้วยเนื้อหนังคุณภาพดีโดยใช้ทั้งหนังกลับ หนังแกะ และหนังงู พร้อมด้วยหูจับแบบถักเป็นเกลียว และตัวฮาร์ดแวร์เปิด-ปิดกระเป๋าทรงเรขาคณิต ซึ่งทั้งหมดต่างผสมผสานกันอย่างลงตัวเต็มไปด้วยรสนิยม
ดิ
 เอ็มโพเรี่ยม เผยเทรนด์ แฟชั่น สปริง-ซัมเมอร์
เครื่อง หนังชิ้นพิเศษในฤดูกาลนี้น่าจะได้แก่ หีบเก็บรองเท้า (Shoes Trunk) ที่ทำจากหนังงูเหลือม เปิดออกตรงกลาง บุด้านในด้วยหนังกลับ โดยมีมุมต่างๆที่ถูกพับซ่อนเก็บไว้เพื่อเอื้อให้เพิ่มเนื้อที่ด้านในได้ กว้างขึ้น โดยสามารถใช้บรรจุรองเท้าส้นสูงได้ 4 คู่ รองเท้าส้นเตี้ย 4 คู่ และเครื่องประดับอื่นๆอีก 6 ชิ้น
Key Look
ดิ 
เอ็มโพเรี่ยม เผยเทรนด์ แฟชั่น สปริง-ซัมเมอร์