@@เทรนด์ความงาม แฟชั่นเสื้อผ้า เทรนด์เกาหลี แฟชั่นผม เทรนด์การแต่งตัว ดีไซน์ สุขภาพอ่อนเยาร์@@

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ดิ เอ็มโพเรี่ยม เผยเทรนด์ แฟชั่น สปริง-ซัมเมอร์

ดิ เอ็มโพเรี่ยม เผยเทรนด์ แฟชั่น สปริง-ซัมเมอร์
Dior

นิยาม การสร้างสรรค์ Dior Spring/Summer 2010 Accessories Collection

Dior Spring/Summer 2010 จะทำให้สุภาพสตรีทุกท่านเฉิดฉายดั่งสาวยสวยอันตรายที่แฝงความงดงาม
ภายใต้เงา มืดอันน่ากังขาบนแผ่นฟิล์มหนังขาวดำ (film noir) เครื่องประดับ Dior คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากลอเรน บาคาล (Lauren Bacall) และอาเร็ตตี้ (Arletty) นักแสดงหญิงที่โด่งดังจากบทบาทของสาวสวยที่แฝงด้วยอันตราย (femme fatale) ในภาพยนตร์คลาสสิค

Dior Chri-Chri (ดิออร์ ครี-ครี)
กระเป๋า ทรง bucket bag โดดเด่นด้วยห่วงขนาดใหญ่ที่นิยมใช้ในงานดีไซน์กระเป๋าถือรุ่นต่างๆของ Dior ตัวกระเป๋าประดับด้วยสายโซ่ที่สะท้อนถึงความเข้มแข็งของบุรุษที่บรรจงร้อย เรียงลงบนความอ่อนหวานของสุภาพสตรี ตัวล็อคกระเป๋าสะท้อนถึงความน่ากังขา และความอันตรายที่อาจซ่อนเร้นอยู่ภายใต้รูปลักษณ์อันงดงามซึ่งสอดคล้องกับ นิยามการสร้างสรรค์ Dior Spring/Summer 2010


กระเป๋า Dior Granville ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ในเมืองกร็องวิล (Granville) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส อัตลักษณ์ของห้องเสื้อ Dior ถ่ายทอดผ่านลวดลายคานนาจ (cannage) ขนาดใหญ่สลักลงบนหนังแกะ (lambskin) คุณภาพดี รวมทั้งหนังนกกระจอกเทศ (ostrich) ตัวกระเป๋าประดับด้วยเมทาลิคคุณภาพดีสลักเป็นตัวอักษร D.I.O.R

Shoes
Dior ได้รังสรรค์รองเท้าหลากหลายสไตล์และรูปทรงให้คุณสุภาพสตรีได้เลือกสวมใส่ใน โอกาสต่างๆ โดยรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ แบ่งออกเป็น 4 สไตล์ คือ - Fashion style ประกอบด้วย Dior Frisson / Dior Bonnie และ Dior Mystère ที่ละม้ายคล้ายการผสานโครงสร้างงานสถาปัตยกรรมไว้ในชิ้นงานเครื่องประดับ -Trendy day style ได้แก่ Dior Cabine ที่แฝงกลิ่นอายความเป็นเฟมินีนผ่านเฉดสีพาสเทล - Signature day style ได้แก่ Dior Tabou T-Strap ที่แฝงความวิจิตรของงานเสื้อผ้ากูตูร์ผ่านรายละเอียดที่ใช้ประดับตกแต่ง -Latest timeless style ได้แก่ Miss Dior ที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของห้องเสื้อ Dior


Fashion style
Dior Frisson แฝงความสง่างามด้วยส้นรองเท้าที่มีความสูง 12 ซม. โดดเด่นเสมือนโครงสร้างงานสถาปัตยกรรมในชิ้นงานออกแบบเครื่องประดับ ความงดงามของสุภาพสตรีบรรจงร้อยเรียงผ่านเส้นหนังบางๆที่เผยให้เห็นสรีระ เท้าเมื่อสวมใส่พร้อมเสริมความสง่างามด้วยส้นรองเท้า

Trendy day style
Dior Cabine ชิ้นงานออกแบบที่โดดเด่นเสมือนการสวมใส่ชุดชั้นใน ด้วยผ้าพลิ้วเนื้อบางเบา รวมทั้งการประดับตกแต่งด้วยลูกไม้ โดดเด่นด้วยความเพรียวและสายรองเท้าที่ประดับด้วยตะขออันคล้ายกับสายชุดชั้น ใน เหมาะสำหรับใส่ระหว่างวันหรือแมทช์กับชุดค็อกเทลเดรสสำหรับไปงานราตรี

Signature day style
Dior Tabou T-Strap โดดเด่นด้วยชิ้นงานประดับรูปดอกกุหลาบ อัตลักษณ์ของห้องเสื้อ Dior ถ่ายทอดผ่านพื้นรองเท้าที่ทำจาก lambskin ที่มีน้ำหนักเบา สัมผัสนุ่ม สลักด้วยลวดลายคานนาจและประดับด้วยสายโซ่ชิ้นงานตกแต่งที่ร้อยเรียงลงบน กระเป๋า Dior Chri-Chri

Latest timeless style
Miss Dior รองเท้าที่โดดเด่นด้วยส้นรองเท้าที่สูง 8.5 ซม.และลวดลายคานนาจ (cannage) ซึ่งลักษณะคล้ายกับรอยสักที่ประดับลงบันหนังวัว (calfskin) ซึ่งต้องผ่านขั้นตอนในการทำทั้งสิ้นกว่า 30 ชั่วโมงจนได้ชิ้นงานที่ปราณีตมาประดับลงบนเท้าของสุภาพสตรี
Key Look

ดิ เอ็มโพเรี่ยม เผยเทรนด์ แฟชั่น สปริง-ซัมเมอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

fashions-health

Recipes95-for you Headline Animator

fashions-health"mayyo95" Headline Animator

Powered by Translate

fashions-health"mayyo95"

↑ Grab this Headline Animator

" Fashions " "ออกแบบ ดีไซน์" Headline Animator

Google Blog Search

Zen Fish Tank (Aquarium) by LocalHealers 2

ฟังเพลง>>ด้านนี้เลยค่ะ>>

S! Radio
VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
เพลง Today Was A Fairytale-Taylor Swift
ศิลปิน Verious Artists VALENTINE'S DAY (SOUNDTRACK)
อัลบั้ม VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน

VDO แฟชั่น2010

Exercise-yoga95 Headline Animator

Exercise-yoga95

↑ Grab this Headline Animator