@@เทรนด์ความงาม แฟชั่นเสื้อผ้า เทรนด์เกาหลี แฟชั่นผม เทรนด์การแต่งตัว ดีไซน์ สุขภาพอ่อนเยาร์@@

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

แต่งขนตา&ลบริ้วรอย

Image

‘ลังโคม’ แนะเทรนด์การแต่งขนตาสวยไร้ขีดจำกัด

‘ลังโคม’ เปิดตัว มาสคาร่านวัตกรรมล่าสุด
ระบบ ไมโคร-ออสซิลาชั่น ที่เพิ่มความสามารถในการปัดมาสคาร่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด จัดงาน FOR YOUR EYES ONLY เปิดตัว มาสคาร่าLANCOME ระบบ MICRO-OSCILLATION นวัตกรรมล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีของพาวเวอร์มาสคาร่า ที่ส่ายไปมาตามแนวนอนไม่น้อยกว่า 7,000 ครั้งต่อนาที เพื่อการปัดมาสคาร่าที่สมบูรณ์แบบ

Image

งานนี้เมคอัพ อาร์ทติส ของ LANCOME ‘ต้น-จีรวัฒน์ วรรธนะวิริยะกุล’ ได้แนะนำเทรนด์การแต่งหน้าในปี2009 เน้นการแต่งขนตา ด้วยการแต่งตาให้ดูสวย คม เป็นสง่า เริ่มด้วยการใช้อายแชโดว์สีดำทาทั่วเปลือกตาแบบสโมกี้อาย จากนั้นลงไฮไลท์ที่ใต้คิ้ว เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตา ส่วนขนตาใช้มาสคาร่า ระบบ MICRO-OSCILLATION ที่เป็นเทคโนโลยีของพาวเวอร์มาสคาร่า ที่ส่ายไปมาตามแนวนอนไม่น้อยกว่า 7,000 ครั้งต่อนาที ช่วยให้การแต่งขนตาของผู้หญิงดูงอนงาม เพราะบนด้ามจะมีปุมกด จากนั้นหัวแปรงจะสั่นและทาไปที่ขนตา ซึ่งมาสคาร่าจะจับเคลือบขนตาทุกเส้นครบ 360 องศา จากนั้นปัดแก้มด้วยสีชมพูบางๆ เพื่อให้ดูมีเลือดฝาด ส่วนลิปสติกเน้นกดเบาไปที่ริมฝีปากเพื่อให้เม็ดสีติดริมฝีปาก
Imageส่วนใครที่อยากจะเป็นสาวปาร์ตี้ เกิร์ล ควรเน้นการแต่งขนตาด้วยการทามาสคาร่าไปที่โคนตา แล้วแช่ทิ้งไว้ จากนั้นค่อยๆปัดขึ้นจะทำให้ขนตาดูงอนยาวขึ้น

นอกจากนี้บรรยายกาศในงานเต็มไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์, มัดหมี่-พิมพ์ดาว พานิชสมัย, แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต, ตุ้น-ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง ต่างพากันมาอัพเดทเทรนด์แต่งขนตาให้สวยเด้ง ทิ้งท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ สปริง คอลเลคชั่น 2009 จาก ASAVA โดยนางแบบสุดฮอตของเมืองไทย อาทิ ซาร่า มารากุล, มาริสา แอนนิต้า, บี-น้ำทิพย์, ซินดี้-สิรินยา และ แอ
ม-สุธิกานต์
Image


แต่งขนตาสวยกันแล้วมาต่อกันที่ตัวช่วยในการรับมือกับริ้วรอย
ย้อนวันของผิว ให้ริ้วรอยแลดูเลือนลง

‘เอสเต ลอเดอร์’ เปิดตัว ครีมบำรุงผิวเพื่อรลบริ้วรอย‘TIME ZONE LINE AND WRINKLE REDUCING CRÈME SPF 15’ เพื่อ สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างสมบูรณ์

เอสเต ลอเดอร์ เผยศาสตร์แห่งความงาม ด้วยการพัฒนาครีมบำรุงผิวเพื่อรับมือริ้วรอย‘TIME ZONE LINE AND WRINKLE REDUCING CRÈME SPF 15’ มอยเจอร์ไรเซอร์ทำให้เส้นริ้วและริ้วรอยลึกแลดูเลือนลงแบบพิสูจน์ผลได้ เพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ของ เอสเต ลอเดอร์ ได้แก่ SIRTUIN EX-1 เพื่อช่วยเสริมการผลิตโปรตีนตามธรรมชาติของผิว ผิวจึงมีความสามารถในการสร้างเซลล์ใหม่ และ TRI-HYALURONIC COMPLEX เป็นการผสาน 3 เทคโนโลยีของกรดไฮยาลูโรนิคเข้าด้วยกัน ทั้ง 2 อย่างนี้จะทำงานร่วมกัน

สำหรับครีมบำรุงผิวนี้ มีให้เลือกใช้ตามสภาพผิวทั้งผิวธรรมดาถึงผิวมัน และ ผิวที่แห้ง มีกลิ่นหอมบางเบาของกลิ่นผลแพร์และมะนาว ตามด้วยกลิ่นทันสมัยของดอกไม้ อย่าง ดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม, โบตั๋น และลิลลี่ กลิ่น มัสค์ บางเบา ไม้สีบลอนด์ และ แซน ดาลวู้ด
ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
Image

1 ความคิดเห็น:

  1. ‘ลังโคม’ เปิดตัว มาสคาร่านวัตกรรมล่าสุด
    ระบบ ไมโคร-ออสซิลาชั่น ที่เพิ่มความสามารถในการปัดมาสคาร่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    **ถึงจะเป็นข่าวเกา..แต่ ก็ O.K.ค่ะ

    ตอบลบ

fashions-health

Recipes95-for you Headline Animator

fashions-health"mayyo95" Headline Animator

Powered by Translate

fashions-health"mayyo95"

↑ Grab this Headline Animator

" Fashions " "ออกแบบ ดีไซน์" Headline Animator

Google Blog Search

Zen Fish Tank (Aquarium) by LocalHealers 2

ฟังเพลง>>ด้านนี้เลยค่ะ>>

S! Radio
VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
เพลง Today Was A Fairytale-Taylor Swift
ศิลปิน Verious Artists VALENTINE'S DAY (SOUNDTRACK)
อัลบั้ม VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน

VDO แฟชั่น2010

Exercise-yoga95 Headline Animator

Exercise-yoga95

↑ Grab this Headline Animator