@@เทรนด์ความงาม แฟชั่นเสื้อผ้า เทรนด์เกาหลี แฟชั่นผม เทรนด์การแต่งตัว ดีไซน์ สุขภาพอ่อนเยาร์@@

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

เรน (Rain) เคยมีแฟนมาแล้ว

เรน (Rain) เคยมีแฟนมาแล้วกี่คนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน?

เรน (Rain) เคยมีแฟนมาแล้วกี่คนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน?

หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์เรน (Rain) คัมแบ็คกลับสู่วงการเพลงเกาหลีพร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘Back to the Basic’ ล่าสุดเรนได้เผยว่าที่ผ่านมาเขาเคยมีแฟนสาวเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น
เรน กล่าวว่า “ในบรรดาผู้หญิงทั้ง 4 คนนี้ ผมเคยมั่นใจว่าจะแต่งงานกับพวกเธอทุกคนครับ ทุกครั้งที่ผมมีความรัก ตัวผมมักคิดถึงเรื่องแต่งงานเสมอครับ” พร้อมกล่าวต่อ “ความรักครั้งแรกของผมเกิดในสมัยช่วงมัธยมปลายและได้เจอเธอซึ่งเป็นนางแบบผ่านการนัดบอดก่อนที่ผมจะเข้าสู่วงการครับ หลังจากที่ผมเข้าวงการแล้ว ผมเคยเดทกับผู้หญิงอีกแค่ 2 คนครับ” เขากล่าว
เรนได้ปรากฏตัวในรายการ Win Win พร้อมเปิดเผยว่า “ก่อนที่ผมจะเดบิว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆครับเพราะว่าผมจะได้ทำงานร่วมกับบุคคลที่ผมนับถือครับ” ทางด้านพิธีกร คิมซึงวู (Kim Seung Woo) และ แทยอน (Tae Yeon) ได้ถามว่าเขาคือใครกัน? เรนได้กล่าวว่า “ในตอนนี้ผมยังไม่บอกครับ แต่ผมจะบอกเมื่อผมคัมแบ็คเต็มตัวครับ”
“ช่วงระหว่างทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 2 ผมได้พบเจอและมีโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินหญิงหลายคนครับ พวกเธอมักจะชวนผมไปทานอาหารเย็นด้วยกัน ทำให้ตอนนั้นผมสงสัยและมักคิดว่า “ทำไมพวกเธอจึงอยากไปทานอาหารกับผม?” ตอนนี้ผมเข้าใจถึงความกล้าหาญของพวกเธอแล้วครับ”
เรนยังเปิดเผยเกี่ยวกับเขาออกเดทอย่างไร “ในวันแรกของการเดท ผมจะให้เธอขี่หลัง” และ “เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ใครสนใจ ผมจึงมักจะต้องเดทในรถ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ ผมคิดว่าการที่อยากจะซ่อนตัวมากเท่าไหร่ คนจะยิ่งสังเกตุเห็นเรามากยิ่งขึ้น ดังนั้นผมจึงคิดว่า คงจะดีกว่าถ้าไปออกเดทแบบปกติและจับมือกันให้เหมือนปกติ”
ที่มา deksearch.com ปีสอง – http://www.deksearch.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

fashions-health

Recipes95-for you Headline Animator

fashions-health"mayyo95" Headline Animator

Powered by Translate

fashions-health"mayyo95"

↑ Grab this Headline Animator

" Fashions " "ออกแบบ ดีไซน์" Headline Animator

Google Blog Search

Zen Fish Tank (Aquarium) by LocalHealers 2

ฟังเพลง>>ด้านนี้เลยค่ะ>>

S! Radio
VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
เพลง Today Was A Fairytale-Taylor Swift
ศิลปิน Verious Artists VALENTINE'S DAY (SOUNDTRACK)
อัลบั้ม VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน

VDO แฟชั่น2010

Exercise-yoga95 Headline Animator

Exercise-yoga95

↑ Grab this Headline Animator