@@เทรนด์ความงาม แฟชั่นเสื้อผ้า เทรนด์เกาหลี แฟชั่นผม เทรนด์การแต่งตัว ดีไซน์ สุขภาพอ่อนเยาร์@@

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

แต่งหน้าสวยเฉี่ยว 3 สไตล์สำหรับสาวออฟฟิศ

แต่ง หน้าสวยเฉี่ยว 3 สไตล์สำหรับสาวออฟฟิศ


     สำหรับเวิร์กกิ้งวูแมน เรื่องเมคอัพหรือการแต่งหน้า คงจะเป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ไม่ว่าเธอคนนั้นจะต้องนั่งทำงานประจำอยู่ในออฟฟิศหรือออกไปพบปะกับลูกค้านอก สถานที่ก็ตาม เพราะสีสันบนใบหน้าเป็นสิ่งที่บ่งบอกคาแรกเตอร์หรือบุคลิกของเธอในแต่ละวัน แถมยังช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้สาวๆ อีกไม่น้อย
     แต่การเมคอัพบนหน้าจะสวยเนียนได้ดั่งใจขนาดไหน ก็ต้องขึ้นกับขั้นตอนสำคัญนั่นคือการเตรียมสภาพผิวหน้าให้พร้อมก่อนแต่งหน้า

     ในงานเปิดตัว “บิโอเร ยูวี เฟส แคร์ ซีรีส์” ครีมโลชั่นน้ำนมป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าของสาวๆ ให้สวยเรียบเนียนตลอดวัน จึงส่งเทียบเชิญ ม้า-อรนภา กฤษฎี เมคอัพกูรูชื่อดังมาแนะเทคนิคการปรับเปลี่ยนสไตล์เมคอัพ ให้เหมาะสมกับบุคลิก และไลฟ์สไตล์ของสาวออฟฟิศมาฝากกัน


     เริ่มที่สาวมั่นในทุกสถานการณ์ กับเมคอัพ สไตล์ “แมท” เสริมบุคลิกเวิร์ก กิ้งวูแมนให้สวยเฉี่ยวไม่ต้องกังวลกับความมันวาวบนใบหน้า
โดยเริ่มจากการบำรุงผิวขั้นพื้นฐาน ด้วยการลงโลชั่นน้ำนมกันแดด สำหรับผิวหน้า ที่มีส่วนผสม All-Day Matte Make up Base โดยเน้นบริเวณทีโซนที่มักเกิดความมัน รวมถึงหน้าผากจรดบริเวณหางตา ปัดตามด้วยลูซพาวเดอร์เนื้อแมทให้ทั่วใบหน้า และเพิ่มความเฉี่ยวด้วยอายแชโดว์โทนสีเบจให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นกรีดอายไลเนอร์เส้นคมที่ไล่ความหนาขึ้นไปเรื่อยๆ จากหัวตาไปยังหางตาโดยเฉียงขึ้นที่ปลายหางตา ปัดแก้มด้วยบลัชออนชนิดฝุ่นเฉดชมพูอมส้ม และแต่งแต้มสีสันให้กับเรียวปาก ด้วยลิปสติกเนื้อแมท โทนสีสด ก็สร้างความโดดเด่นแบบมีสไตล์ได้ไม่ยาก

     สวยใสสไตล์เกาหลีในลุค “ไบร์ท อมชมพู” เผย ผิวสวยใส สุขภาพดี ขาวอมชมพูน่ามองด้วยการใช้ Luminous Make up Base มาช่วยปรับผิวสว่างใสอมชมพู พร้อมอำพรางจุดบกพร่อง รูขุมขนกว้าง และเติมความหวานให้กับลุคนี้ด้วยการลงไฮไลต์ทั่วโหนกคิ้วและใต้ตา ทาอายแชโดว์เฉดชมพูสดใสจากขอบตาถึงเบ้าตา จากนั้นจึงเขียนอายไลเนอร์สีน้ำตาลบางๆ ชิดขอบตาบนและขอบตาล่าง ตามด้วยบลัชออนสีชมพูปัดแก้มเพื่อให้หน้าดูแดงระเรื่อมีเลือดฝาด และทาลิปสีชมพูใสที่ริมฝีปากให้อิ่มดูสุขภาพดี


     “ปาร์ตี้เกิร์ล” แปลงโฉมจากเวิร์กกิ้งวูแมนให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่ใครๆ ต้องเหลียวหลังมอง เริ่มจากลงไฮไลต์บริเวณโหนกคิ้วและใต้ตา ทาอายแชโดว์เฉดม่วง โดยเริ่มระบายจากหัวตาไปยังหางตา และค่อยๆ ไล่จากขอบตาถึงเบ้าตา จากนั้นทาสีม่วงเข้มให้ชิดขอบตาเพื่อให้ตาดูลึกและเข้ม และทำเช่นเดียวกันที่บริเวณขอบตาล่างด้วย ตามด้วยกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบน โดยเน้นลากหางตาให้เชิดขึ้น และปัดมาสคาร่าเพื่อเพิ่มความหนาและยาวให้กับขนตา โดยปัดซ้ำบริเวณหางตาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับดวงตาเจ้าเสน่ห์ชวนมองยิ่ง ขึ้น และเติมบลัชเชอร์กลิตเตอร์ ที่ด้านหน้าของแก้ม ไล้เป็นแนวเฉียงขึ้นไปบริเวณขมับ และทาลิปสติกสีแวววาว เฉดใกล้เคียงกับริมฝีปาก ก็สามารถเติมเสน่ห์เย้ายวนให้เซ็กซี่ได้อีกขั้น

1 ความคิดเห็น:

fashions-health

Recipes95-for you Headline Animator

fashions-health"mayyo95" Headline Animator

Powered by Translate

fashions-health"mayyo95"

↑ Grab this Headline Animator

" Fashions " "ออกแบบ ดีไซน์" Headline Animator

Google Blog Search

Zen Fish Tank (Aquarium) by LocalHealers 2

ฟังเพลง>>ด้านนี้เลยค่ะ>>

S! Radio
VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
เพลง Today Was A Fairytale-Taylor Swift
ศิลปิน Verious Artists VALENTINE'S DAY (SOUNDTRACK)
อัลบั้ม VALENTINES DAY (SOUNDTRACK)
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน

VDO แฟชั่น2010

Exercise-yoga95 Headline Animator

Exercise-yoga95

↑ Grab this Headline Animator